Searching...
Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Máy nén khí Fusheng D-3F

20:45
HN Corp cung cấp máy nén khí Fusheng chính hãng, giá rẻ. Qúy khách cần mua sản phẩm này có thể liên hệ tới HN Corp để lựa chọn máy tại HN Corp. Máy nén khí dần trở lên phổ biến hơn trong công việc, không riêng ứng dụng cho các xưởng cơ khí sửa chữa máy móc mà nó còn nhiều ứng dụng cho nhiều doanh nghiệp lắp ráp... khác. Tùy theo nhu cầu sử dụng, nếu là lớn thì tất nhiên quý khách sẽ phải lựa chọn những chiếc máy nén khí công nghiệp lớn mới đáp ứng được nhu cầu đó. Hoặc nếu quý khách chỉ sử dụng đơn thuần nhỏ thì có thể lựa chọn những chiếc máy nén khí nhỏ.

HN Corp chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách mã sản phẩm: Máy nén khí Fusheng D-3F được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, vận hành đơn giản.
Máy sử dụng động cơ điện để tạo vòng quay, các chỉ số kỹ thuật đảm bảo tính an toàn cho sản phẩm khi sử dụng. Dưới đây là chi tiết thông số kỹ thuật của Máy nén khí Fusheng D-3F:
- Tốc độ quay puly đầu nén (v/phút): 819
- Số xi lanh đầu nén: 2
- Áp lực làm việc (kg/cm2): 8
- Áp lực tối đa (kg/cm2): 10
- Dung tích bình chứa (L): 70
- Công suất (HP-KW): 2-1.65
- Lưu lượng (l/phút): 261
- Điện áp sử dụng (V): 380
- Kích thức DxRxC (mm): 300 x 300 x 1050
- Trọng lượng (kg): 90
Giá bán tham khảo tại HN Corp: 9.750.000 đ (Giá chưa bao gồm VAT) 
Qúy khách có thể liên hệ với HN Corp để đặt hàng nhé. Hoặc tham khảo thêm các sản phẩm máy nén khí khác tại địa chỉ website: http://dienmayhn.com/c259/may-nen-khi
 
Rất mong được hợp tác !