Searching...
Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt?

07:59
Máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt? đây là thắc mắc của rất nhiều người dùng, bởi khi sử dụng thì hầu hết ai cũng mong muốn mua được chiếc máy hút bụi loại tốt nhất.

Để đánh giá được chất lượng máy hút bụi công nghiệp chủ yếu ta đánh giá qua động cơ của máy hay còn gọi là motor của máy, nếu loại tốt thì hãng sẽ trang bị cho máy motor với lõi đồng 100% còn bình thường thì loại motor thuộc dòng hai, tuy không bền bằng loại 100% lõi đồng nhưng cũng đảm bảo được chất lượng sử dụng trong suốt thời gian dài.
Hiện nay thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp máy hút bụi công nghiệp loại này, và tôi nhận thấy rằng chiếc máy hút bụi Clepro được hãng cam kết motor 100% lõi đồng, và tất nhiên nếu chẳng may máy hư hỏng bạn có thể tháo motor ra kiểm chứng nhé.
 
 Các phụ kiện, phụ tùng đi theo máy thì rất ít khi hư hỏng, chủ yếu là do sử dụng rồi hao mòn thôi nhé, và tất nhiên những chi tiết này sẽ không được nhà cung cấp bảo hành, họ chỉ bảo hành motor của máy thôi ạ.

Chiếc máy hút bụi loại tốt mà thị trường hiện nay đang được sử dụng nhiều là chiếc Clepro S3/80 của thương hiệu Clepro, dung tích lớn, công suất lớn, motor 100% lõi đồng, độ bền cao, hai tầng lọc... là những ưu điểm lớn mà thương hiệu Clepro trang bị cho những sản phẩm của mình.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét