Searching...
Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Ghế massage 3D Shika SK-8903 giúp giảm đau nhức cơ thể

22:37
Tác dụng của ghế massage 3D Shika SK-8903 chính là giúp giảm đau nhức cơ thể. Tuy nhiên có vẻ như nhiều người vẫn hoài nghi hoặc chưa rõ vì sao chiếc ghế này có tác dụng như thế nên trong bài viết này Halo Shopping sẽ chia sẻ giúp các bạn hiểu rõ hơn về điều đó.
 
Ghế 3D Shika SK-8903 là chiếc ghế chăm sóc sức khỏe tốt, được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Nó là dòng ghế của hãng Shika sản xuất, mà hiện nay trên thị trường thì chưa có thương hiệu nào có thể vượt qua Shika trong lĩnh vực này. Chiếc ghế 3D SK-8903 hội tụ đầy đủ những tính năng chăm sóc sức khỏe tốt, công nghệ thông minh, giúp giảm đau nhức cơ thể hiệu quả.
 
Thiết bị được thiết kế bởi các kỹ sư chuyên nghiệp của hãng Shika Nhật Bản nên có thiết kế thông minh, linh hoạt, thích hợp dùng tại nhà, chăm sóc cơ thể những lúc rảnh rỗi không cần tốn thời gian tiền bạc đi massage ngoài tiệm. Với các túi khí và các con lăn massage, khi hoạt động ghế sẽ nhẹ nhàng massage, các túi khí nén tự đông và co bóp, nhào bóp, con lăn massage day huyệt cạo gió, đấm bóp tạo thành 10 bài massage nhuần nhuyễn mang tới sự thư giãn tuyệt vời.
 
Cụ thể, ghế có tác dụng giảm đau đầu, đau cổ vai gáy, đau bắp tay bắp chân, đau lưng thắt lưng, đau mỏi vùng eo hông, mông đùi, chân tay…Ngoài ra thiết bị còn có tác dụng giúp cải thiện tuần hoàn máu, xoa dịu, thư giãn cơ bắp bị căng cứng, giảm nhanh mệt mỏi khó chịu, thư giãn đầu óc giúp bạn khỏe mạnh hơn khi sử dụng nó. Nếu như bạn bị đau nhức cơ thể do áp lực công việc, nằm ngồi không đúng tư thế hay bị ảnh hưởng bởi các bệnh lý về xương khớp, cột sống thì dùng chiếc ghế này rất hữu ích vì nó có khả năng giúp bạn giảm đau rất tốt, giúp bạn ngủ ngon hơn.
 
Khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ có cảm giác như được ai đó xoa bóp, đấm bóp toàn thân cho vậy, thoải mái vô cùng. Nếu như trước đây bạn phải bỏ tiền ra để đi massage thì nay bạn có thể tự massage tại nhà bằng chiếc máy massage toàn thân này. Sản phẩm có thiết kế bền đẹp, làm bằng da PU cao cấp, dây điện chắc chắn an toàn khi sử dụng.
 
Ghế áp dụng công nghệ massage 3D kết hợp với công nghệ cảm biến quang học rung toàn thân giúp xoa bóp huyệt đạo, kích thích xoa dịu cơ bắp đang nhức mỏi hiệu quả. Kiểu massage hình chữ  V tạo cảm giác nhào bóp, massage như bàn tay người. Nếu có chiếc ghế này trong nhà thì không cần phải đi đâu, không cần tốn thời gian, tiền bạc, công sức mà vẫn được massage chăm sóc, giảm đau nhức cơ thể, phục hồi thể trạng hiệu quả.
 
Thiết bị còn có có hệ thống âm thanh phát nhạc, có chế độ massage tùy chỉnh giúp bạn chọn lựa chế độ massage và việc có nghe nhạc thư giãn hay không. Nếu bạn muốn mua được chiếc ghế massage 3D Shika SK-8903 hàng chính hãng thì có thể tham khảo ở Halo Shopping. Ở đây bảo hành 5 năm, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc, địa chỉ liên hệ:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét