Searching...
Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Xe đạp thể thao Shika SK3 (màu đỏ)

19:36
Xe đạp thể thao Shika tuy mới xuất hiện trên thị trường những vẫn được nhiều người chơi xe quan tâm lựa chọn. Hầu hết các mẫu xe đều có mức giá bình dân nhưng cấu hình khá cao, đặc biệt được trang bị khung thép cacbon một điều mà trước đây ít khi có ở các dòng xe dưới 5 triệu đồng. Nằm trong phân khúc những mẫu xe giá rẻ của Shika có chiếc SK3 (màu đỏ) được đánh giá tổng thể là ổn nhất so với giá thành ở nó. Dưới đây là một số đánh giá về thiết kế và cấu hình của chiếc xe đạp thể thao Shika SK3 (màu đỏ).
Về thiết kế
Tuy xe có kiểu dáng khá đơn giản nhưng rất cá tính, có màu sơn đỏ kết hợp xám sáng bóng, tem nhãn hiệu in chìm nằm gần nhau trông rất đẹp mắt. Là dòng xe đạp địa hình nên khung sườn xe khá to (kích cỡ khung lớn hơn so với các mẫu xe khác của Shika), nhìn rất chắc chắn, bánh xe có nhiều gai giúp xe bám đường tốt, chống trơn trượt khi đi trên những cung đường lầy lội hoặc lắm sỏi đá.
Về cấu hình
Như nói ở trên, chắc chắn không thể không nhắc đến chiếc khung được làm từ thép carbon, siêu nhẹ, siêu bền, giúp người đi dễ điều khiển cũng như dắt hoặc mang vác dễ dàng khi gặp đoạn đường xấu, khó đi.

Xe được trang bị bộ đề và líp thuộc loại Shimano thông dụng cho các dòng xe hiện nay nên đảm bảo chất lượng và dễ thay thế, sữa chữa nếu như có sự cố. Không những vậy, xe còn phanh đĩa ở cả 2 bánh trước và sau, giúp cho người lái dễ dàng kiểm soát được tốc độ, dừng lại đúng lúc khi gặp chướng ngại vật trên đường.
Một điểm nổi bật nữa ở dòng xe này là phuộc giảm sóc, Shika SK3 có cặp phuộc hơi ở phía trướ, giúp hạn chế được phần nào chấn động bên ngoài và trọng tải người đạp tác động lên xe khi đi trên những con đường gồ ghề, nhiều ổ voi, ổ gà.
Nếu bạn đã và đang muốn chọn cho mình một chiếc xe đạp thể thao Shika SK3, chắc chắn không nên bỏ qua một địa chỉ bán xe đạp thể thao giá rẻ chính hãng, uy tín nhất hiện nay, đó chính là Halo Shopping. Halo Shopping với nhiều năm kinh doanh phân phối xe đạp, cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý nhất. Khách hàng khi mua xe tại đây đều được hưởng nhiều quyền lợi như chế độ bảo hành lâu dài, giao hàng tận nơi miễn phí cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác. 
Halo Shopping Chuyên ghế massage, máy massage các loại
Địa chỉ: Nhà 104 Biệt Thự 1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng Nam Từ Liêm, Hà Nội
(Đi Về Phía Đại Lộ Thăng Long Cách trần Duy hưng 800m)
Hotline: 0916 180 361 – 0987636081

0 nhận xét:

Đăng nhận xét