Searching...
Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Chia sẻ cảm nhận khi dùng ghế massage trên ô tô

01:02
Cảm nhận của tôi khi sử dụng chiếc ghế massage trên ô tô

- Đầu tiên phải nói đến đó chính là tác dụng trị liệu của nó, chiếc ghế này có chức năng chính là massage, xoa bóp, bấm huyệt... rất tuyệt vời. Với chứng bệnh đau lưng, mệt mỏi do công việc của tôi, sau khi sử dụng chiếc ghế này tình trạng đó đã bớt hẳn, và giường như nó không còn quay lại hay sao ấy, bởi tôi sử dụng chiếc ghế này từ ngày mua tới giờ cũng phải đến 2 năm rồi.
- Về thiết kế của ghế thì tôi nhận thấy rằng chiếc ghế có thiết kế khá đơn giản, cũng không có gì đặc biệt cho lắm, mỏng manh dễ sử dụng, đặt lên ghế của ô tô chẳng thấy cao thêm chút nào cả.
- Thuận tiện khi sử dụng, ngoài thời gian sử dụng chiếc ghế trên ô tô tôi còn thường xuyên sử dụng chiếc ghế này tại nhà riêng, khi đi nghỉ mát... rất thuận tiện.
- Về giá thành sản phẩm, tôi mua cách đây 2 năm rồi, hồi đó giá khá mềm còn giờ không biết có mềm như xưa không nữa hihi.

Vâng trên đây là những chia sẻ của một bác sử dụng loại sản phẩm ghế massage trên ô tô mà Halo Shopping đang cung cấp ạ. Gặp lại bác sau 2 năm mua sản phẩm này, do bác tới Halo Shopping mua chiếc ghế massage toàn thân nữa nên Halo Shopping cũng có trao đổi thêm chút thông tin và được Bác chia sẻ như vậy.

Qua đó có thể thấy được rằng Halo Shopping phần nào đã giúp những người sử dụng sản phẩm của mình có được sức khỏe tốt hơn, tình thần làm việc tốt hơn... chúng tôi rất vui vì điều này.

Nếu bạn có nhu cầu cần mua chiếc ghế massage trên ô tô để sử dụng thì có thể đặt hàng với Halo Shopping nhé, hoặc tới trực tiếp shop của Halo Shopping để dùng thử chiếc ghế này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét