Searching...
Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Những dụng cụ tập thể dục tại nhà tốt nhất cho chị em

20:03
Cuộc sống ngày càng bận rộn với công việc, chăm sóc gia đình cùng các mối quan hệ xã hội đã cuốn người phụ nữ vào những guồng quay, khiến chị em không có nhiều thời gian cho riêng mình cũng như đến phòng tập gym. Vì vậy việc sắm ngay một chiếc cho mình một dụng cụ hỗ trợ tập luyện tại nhà chính là giải pháp lý tưởng nhất để chị em có thể tập thể dục nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng.
 
Sau đây Halo Shopping xin gợi ý một số dụng cụ tập thể dục tại nhà tốt nhất cho chị em đang “hot” trên thị trường.

Đĩa xoay eo Twisting

Đây là một trong những dòng dụng cụ tập bụng đang gây sốt nhất hiện nay bởi thiết kế nhỏ gọn nhưng hiệu quả cao với những bài tập xoay eo, cơ liên sườn, … Một phần nữa cũng là nhờ giá rẻ, dễ tập và có thể sử dụng ở mọi lúc mọi nơi mà không cần tốn diện tích không gian tập luyện hay cất giữ. Mỗi ngày chị em chỉ cần dành ra ít nhất 15 phút đứng trên đĩa xoay eo Twisting sẽ nhanh chóng có được vòng eo thon gọn, săn chắc như mong muốn.

Máy tập dạng xe đạp

Dòng dụng cụ hỗ trợ tập đạp xe có thể nói là sản phẩm tốt nhất dành cho chị em tập luyện tại nhà. Nếu bạn đang có ý định mua một dụng cụ tập có kích thước nhỏ gọn với mục đích vận động toàn thân thì máy tập dạng xe đạp là sự lựa chọn tốt nhất. Các bài tập trên xe đạp tại nhà rất đơn giản, có mức độ nhẹ nhàng đặc biệt phù hợp với thể trạng của chị em. Chỉ cần ít nhất 20 phút tập luyện với loại dụng cụ tập này, bạn sẽ cảm nhận được rõ rệt sự thay đổi về vóc dáng sau 2 tuần luyện tập đều đặn. Không chỉ dành riêng cho phụ nữa, chiếc máy tập đạp xe này còn phù hợp với nhiều thành viên khác trong gia đình.

Máy tập cơ bụng đa năng

Đây là dụng cụ tập thể dục được sử dụng phổ biến tại các phòng tập gym gia đình và trung tâm thể hình chuyên nghiệp. Nó phù hợp với các chị em phụ nữ bởi cấu tạo đơn giản, dễ tập và hỗ trợ đa dạng các bài tập khá nhẹ nhàng nhưng rất hiệu quả, tác dụng đến nhiều vùng trên cơ thể như eo, đùi, bắp chân, bả vai, …Có thể nói máy tập cơ bụng đa năng là dụng cụ tập chuyên dụng nhất mang lại vòng eo thon gọn và săn chắc cho các chị em.
 
Trên đây là 3 dòng dụng cụ tập thể dục tại nhà tốt nhất dành cho chị em để cải thiện vóc dáng, chăm sóc sức khỏe. Ngoài các dụng cu trên còn cho nhiều máy tập thể dục khác cũng rất phù hợp với chị em như máy chạy bộ, máy rung toàn thân, …. Nếu như chị em nào có nhu cầu mua dụng cụ hỗ trợ tập thể dục tại nhà chất lượng mà giá rẻ thì hãy đến với Halo Shopping. Đây là đại lý chuyên bán buôn bán lẻ các loại thiết bị hỗ trợ tập luyện chính hãng với giá bán tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết về thông tin sản phẩm và dịch vụ, quý khách xin vui lòng liên hệ:
 
HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 Biệt thự 1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm –Hà Nội
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180361

1 nhận xét: