Searching...
Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Các chức năng này của máy xay sinh tố công suất 2200W

19:58
Máy xay sinh tố công suất 2200W là sản phẩm máy xay sinh tố công suất lớn Shika đang rất được ưa chuộng. Không chỉ là sản phẩm có khả năng xay sinh tố tốt mà máy còn đảm nhận nhiều chức năng khác nữa. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những chức năng khác của sản phẩm này mà bạn không nên bỏ qua.

Xay đậu nành nguyên xác:

Đây có thể được xem là chức năng xay hiệu quả và vô cùng tốt của dòng máy xay sinh tố Shika. Riêng với máy xay sinh tố công suất 2200W, khả năng xay của máy rất tốt, chỉ trong thời gian 1 phút đã giúp bạn xay mịn được đậu nành mà không cần phải lọc lại khi xay xong. Khác với những máy xay sinh tố công suất thấp khác, sản phẩm này giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức rất nhiều. Không những thế còn làm cho sữa đậu nành ngon hơn bởi giữ lại được lượng chất xơ trong bã đậu nành, sữa sánh hơn, đậm vị hơn. 

Xay sinh tố, các loại hoa quả:

Việc xay sinh tố cùng các loại hoa quả không còn lạ với sản phẩm này. Nhờ công suất lớn, tốc độ vòng quay nhanh và lưỡi dao cắt bén hoa quả khi xay xong cũng không cần phải lọc xác. Đặc biệt là khi xay nước ép trái cây, bạn sẽ không phải lọc mà giữ nguyên được thành phần trái cây giúp ly nước ngon hơn và giàu vitamin hơn.

Xay sữa ngô, ngũ cốc, mè đen:

Đây không phải là những thực phẩm dễ xay bởi độ dai, cứng của những thực phẩm này cần chiếc máy có công suất lớn mới đảm đương được. Và máy xay sinh tố công suất lớn 2200W hoàn toàn có thể giúp bạn, xay mịn chỉ trong một lần. Xay khô ngũ cốc để pha sữa cho trẻ… lựa chọn máy xay này là thích hợp nhất cho bạn.

Xay rau má:

Xay rau má khá kén lưỡi dao, vì rau má dai nên khi xay dễ bị quấn vào lưỡi dao khiến máy bị ngừng hoạt động, nếu diễn ra thường xuyên sẽ làm máy hỏng rất nhanh. Máy xay sinh tố công suất 2200W với lưỡi dao thẳng, cứng, sắc bén giúp bạn xay rau má được dễ dàng và nhanh chóng.

Xay thịt, cá, cháo dinh dưỡng:

Đây cũng là một trong những chức năng xay nổi bật và tiện lợi mà bạn không nên bỏ qua, nhất là sử dụng trong gia đình mà có con nhỏ hoặc người già. Thoải mái chế biến món ăn ngon cho gia đình thưởng thức mà không tốn nhiều thời gian.
 
Trên đây là những chức năng của máy xay sinh tố Shika mà bạn không nên bỏ qua khi sở hữu sản phẩm này. Ngoài ra, bạn cũng có thể xay đá viên nhưng vì máy có lưỡi dao 4 lưỡi nên hiệu quả xay không tốt như dao xay 6 lưỡi, nhưng bạn hoàn toàn có thể chế biến những ly café đá xay, smoothies ngon tuyệt.
 
Để sở hữu sản phẩm này không hề khó và mất thời gian nếu như bạn liên hệ tới cho Halo Shopping. Tại đây, cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, hàng nhập khẩu chính hãng, cùng chế độ bảo hành 2 năm cho động cơ máy, bảo trì trọn đời. Thêm nữa là dịch vụ giao hàng miễn phí toàn quốc nhanh chóng, những chính sách ưu đãi sẽ làm bạn hài lòng. Nếu có điều gì thắc mắc về từng sản phẩm cũng như cách thức đặt hàng bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét