Searching...
Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Tìm mua máy xay sinh tố công nghiệp chính hãng

22:49
Hiện nay, mọi đồ dùng, vật dụng đều có thể làm nhái, trong đó không ngoại trừ máy xay sinh tố công nghiệp. Chính vì vậy, để tìm mua được sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp chính hãng không phải là điều dễ dàng. Hơn nữa, với những tin quảng cáo một cách rầm rộ về chất lượng, mẫu mã thì người dùng luôn hoài nghi về chất lượng thực và quảng cáo như thế nào.

Để mua được hàng chính hãng, khi đi mua hàng bạn nên quan tâm đến những yếu tố sau: thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ của máy, giá thành, chế độ bảo hành, đặc biệt là địa chỉ bán hàng… có rất nhiều người chỉ chăm chăm nhìn vào thương hiệu, kiểu dáng sản phẩm mà quên địa chỉ bán hàng đã mua phải hàng kém chất lượng.
Máy xay sinh tố công nghiệp Shika được phân phối tại Halo Shopping với sự đảm bảo về chất lượng, giá thành cũng như thương hiệu sản phẩm. Được sản xuất theo công nghệ Nhật, với sự nghiên cứu kĩ lưỡng nhất, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Máy phù hợp với nhu cầu kinh doanh tại các cơ sở đồ uống, sữa đậu nành. Không những thế còn vô cùng lí tưởng khi sử dụng trong gia đình với sự đa năng trong công dụng.

Với những ưu điểm vượt trội của máy như:

+ Máy có công suất lớn, tốc độ vòng quay nhanh, đảm bảo cho thực phẩm được xay trong thời gian nhanh nhất. Và cũng vì có công suất lớn nên có thể xay được những thực phẩm cứng đầu mà bình thường máy xay sinh tố công suất thấp không thể xay được.

+ Lưỡi dao không gỉ, được làm từ thép titan chính là bộ phận quan trọng, hỗ trợ xay thực phẩm cực tốt. Sự kết hợp giữa dao xay sắc bén

+ công suất lớn

+ tốc độ vòng quay nhanh đã giúp máy xay được mọi loại thực phẩm như một chiếc máy xay sinh tố đa năng. Bao gồm: xay sinh tố, sữa đậu nành, ngô nguyên xác, xay đá viên, thậm chí là những thực phẩm sống…

+ Cối xay với cấu tạo bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, dung tích lớn, khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao, khâu vệ sinh dễ dàng mang đến cho bạn sự tiện lợi tối đa khi sử dụng.

+ Ngoài ra, máy làm việc êm, không gây tiếng ồn lớn, nắp cối chống tràn, tính năng bảo vệ máy hoạt động linh hoạt, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Như vậy, có thể nói rằng, sử dụng sản phẩm này chính là bạn đang được trải nghiệm những tiện ích, giải pháp trong chế biến mà trước đây bạn chưa tìm thấy ở một sản phẩm nào.

Chúng tôi, Halo Shopping – địa chỉ phân phối dòng máy xay sinh tố công nghiệp uy tín, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, giá tốt nhất, và chức năng tiện lợi nhất. Hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi để được sở hữu sản phẩm này cùng những chính sách sau mua hàng tốt nhất.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Trang web: http://haloshopping.com/c/may-xay-dau-nanh/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét