Searching...
Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Review của khách hàng về chiếc ghế mát xa Shika SK-8601

00:37
Ngọc (Đà Nẵng): Mình mua một chiếc ghế mát xa Shika SK-8601 được nửa năm nay rồi, nhận xét của mình về thiết bị này đó là khá ổn. Khi mua ở Halo Shopping mình đặt hàng và được giao hàng tận nhà miễn phí dù công ty đó ngoài Hà Nội, bảo hành 5 năm. Ban đầu mình cũng xác định là mua  về để làm cái máy xoa bóp toàn thân cho đỡ mỏi người thôi nhưng khi mình dùng ghế thì mình cảm thấy hiệu quả ngoài mong đợi. Mình hay bị đau mỏi cơ thể, nhất là đau đầu, mất ngủ do làm việc áp lực, từ ngày dùng ghế này mình thấy cơ thể khỏe khoắn hơn rất nhiều. Nếu ai có nhu cầu tìm một thiết bị chăm sóc sức khỏe đa năng thì đây chính là sự lựa chọn hợp lý nhất.
 
Bản thân mình đánh giá thì hàng của Nhật rất ok, chiếc ghế mình mua thuộc dòng ghế mát xa Nhật Bản do hãng Shika sản xuất đó. Ưu điểm là khá dễ dùng nhờ bảng điều khiển có các nút chức năng rõ ràng tương ứng với các chế độ mát xa. Thiết bị này mà làm quà tặng người thân hay các sếp thì quá tuyệt vì nó có đa dạng tính năng, mang lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe tốt. Tuy nhiên, phụ nữ có thai, trẻ nhỏ không nên dùng ghế vì cơ chế mát xa và tia hồng ngoại của ghế không có lợi cho hai đối tượng này.
 
Nhân viên tại Halo Shopping tư vấn cho mình rằng ghế có chế độ mát xa mặc định và tùy chỉnh với các tính năng như đấm, bóp, mát xa, nhào, cạo gió, bấm huyệt, lăn, tẩm quất…cùng chế độ sưởi ấm hồng ngoại. Tác dụng của ghế mát xa này là giúp mát xa chăm sóc sức khỏe, giảm đau nhức cơ thể, phục hồi thể trạng, điều hòa huyết áp…Mình sử dụng nửa năm và thấy hoàn toàn đúng, mình cảm thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, hết đau đầu mất ngủ, làm việc hiệu quả hơn, như thể đi mát xa ngoài tiệm vậy.
 
Khi ghế hoạt động mình chỉ việc thả lỏng người, tận hưởng sự chăm sóc của nó. Các con lăn mát xa cọa gió, đấm bóp, day huyệt, các túi khí mát xa nhào bóp nhịp nhàng. Ghế chăm sóc toàn thân, giúp mình thư giãn tối đa, thư giãn các dây thần kinh và cơ bắp, xua tan mệt mỏi, giảm căng thẳng và stress.Một điểm nữa mình rất thích ở ghế này đó là ghế có tính năng ngả 170 độ,  mình hay ngả ghế ra dựa cho thoải mái, thả lỏng cơ thể hết cỡ.
 
Ghế mát xa Shika SK-8601 tốt thật nhưng điều đó chỉ đúng khi bạn mua được hàng chính hãng chất lượng thôi nhé. Vì giờ ở thị trường Việt Nam đã có hàng giả hàng nhái chỉ có thiết kế bên ngoài na ná ghế mát xa nhập khẩu chính hãng nhưng dùng không hiệu quả, thậm chí không an toàn. Các bạn có thể mua ở Halo Shopping vì đây là địa chỉ uy tín, đại lý cấp 1 của hãng Shika tại Việt Nam, địa chỉ mình cung cấp phía dưới:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://ghematxatoanthan.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét